หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล บางกระบือ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
บางกระบือ
คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ
คณะผู้บริหารและสมาชิกสภา อบต.บางกระบือ
ศาสนสถานศูนย์รวมจิตใจ
ของชาวบางกระบือ
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ตำบลบางกระบือ
องค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ
อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี
1
2
3
4
5
 
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ อบต.บางกระบือ วิสัยทัศน์ อบต.บางกระบือ บางกระบือน่าอยู่ เชิดชูคุณธรรม เลิศล้ำการศึกษา พัฒนาการเกษตร เศรษฐกิจพอเพียง แหล่งท่องเที่ยวเลื่องลือ
ข่าวสาร
 
 



 
ประชาสัมพันธื แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

                   ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ
              เรื่อง รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานประจำปี พ.ศ. 2559

          -------------------------------------------------

         ตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 6) พ.ศ.2552 58/5 วรรค 5 และวรรค 6 ให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือจัดทำรายงานและแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบายที่ได้แถลงไว่ต่อสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นประจำทุกปี ซึ่งคำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและรายงานผลแสดงการปฏิบัติตามนโยบาย ให้ประกาศไว้โดยเปิดเผย ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล เพื่อให้ประชาชนรับทราบการบริหารงานของคณะผู้บริหารว่าได้ปฏิบัติงานตามนโยบายที่ได้แถลงไว้ ประกอบกับระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการวิธรการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2541 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2 และ 3) พ.ศ.2543 ข้อ 40 กำหนดให้เพื่อสิ้นปีงบประมาณให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประกาศรายการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณที่สิ้นสุดนั้น ให้ประชาชนทราบในการบริหารงานของคณะผู้บริหาร เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนอย่างสูงสุดและมีความคุ้มค่าต่องบประมาณที่ดำเนินโครงการต่างๆ

          ดังนั้น คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือได้ดำเนินงานตามนโยบายการพัฒนาที่ได้แถลงต่อสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ และได้รวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานตามนโยบายการพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 รวมทั้งสรุปผลรายรับ - รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงขอรายงานแสดงผลการปฏิบัติงานดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตำบลบางกระบือ

               ประกาศ ณ วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

 

ข่าว ณ. วันที่ 4 ก.ค. 2560 เวลา 14.26 น. โดย คุณ เสาวณีย์ สำราญสุข

ผู้เข้าชม 258 ท่าน

 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 1 เม.ย. 2558